Tuesday, September 24, 2019

Phá tan nỗi lo khô da trong mùa đông này

Cách bạn chăm sóc da hàng ngày luôn luôn cần thiết và quan trọng để bạn có thể giữ được một làn da khỏe mạnh, tự nhiên. Muốn da không bị khô trong mùa đông, hãy cùng tìm hiểu những cách chăm sóc da dưới đây nhé!

Chăm sóc da bằng dầu oliu


sử dụng dầu oliu để giúp cung cấp thêm nhiều hơn những dưỡng chất làm căng da tự nhiên, đồng thời còn đem đến cho bạn độ căng mịn tự nhiên nhất. Bạn có thể cùng tiến hành theo phương pháp như sau:
Sử dụng một chút dầu oliu trộn đều với mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút, bạn có thể rửa sạch lại với nước cho da được trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.

Chăm sóc da bằng nước ép mướp đắng


Nước ép mướp đắng là một trong những dưỡng chất tốt để nuôi dưỡng cho da của bạn được trở nên khỏe mạnh, sạch mịn đồng thời lượng nước của chúng có khả năng dưỡng ẩm cho làn da của bạn một cách tốt hơn.



Bạn có thể thực hiện phương pháp này bằng cách như sau: 

Mướp đắng bạn bỏ ruột rửa sạch rồi sau đó ép lấy nước, trộn thêm với một chút muối hòa tan, sau đó thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, sau khoảng 15 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da khô thoáng tự nhiên hơn. Chăm chỉ thực hiện những biện pháp này làn da của bạn chắc chắn sẽ đẹp tự nhiên.

2 comments: