Saturday, May 26, 2018

TRỊ RỤNG TÓC, ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP AN TOÀN VÀ DỨT ĐIỂM.

Với nhu cầu làm đẹp vô bờ bến của nhiều chị em trong xã hội hiện đại ngày nay, thì không có gì có thể đáp ứng đủ nhu cầu riêng của từng người. Ai cũng đều muốn trắng da dài tóc, có người muốn tóc dày, người muốn tóc đen, người muốn siêu mềm mượt...rất rất nhiều. Mà cũng đúng thôi, phụ nữ ngày nay là phải đẹp, đẹp nơi công sở, đẹp nơi gia đình, đẹp mọi lúc mọi nơi. Xinh đẹp, tài giỏi, đảm đang, người phụ nữ ngày nay có quá nhiều thứ để mà bận tâm.



Để giải tỏa nỗi lo âu ấy của hàng triệu chị em phụ nữ hiện nay đang vướng mắc, Tất cả mọi mong muốn làm đẹp về mái tóc của chị em đều được giải quyết với dòng sản phẩm dầu gội dược liệu The Bol. Đẹp và an toàn


Những vấn đề thường gặp của mái tóc


Rụng tóc và điều trị rụng tóc
Chứng rụng tóc là nguyên nhân chính khiến cho tóc bạn thưa và mỏng dần, nếu không sớm điều trị rụng tóc đúng cách sẽ dẫn đến nguy cơ hói đầu rất cao. Nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc như di truyền, ăn uống thiếu chất, căng thẳng kéo dài, thay đổi nội tiết tố, hóa chất và môi trường...đồng thời thường xuyên tạo kiểu với tóc: uốn, duỗi, nhuộm...cũng là yếu tố chủ chốt khiến mái tóc ngày càng yếu đi và gãy rụng.


Tóc khô: Những chị em sở hữu mái tóc khô xơ ngoài yếu tố di truyền, còn có thể kể đến các tác động từ bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, gió, nước biển, môi trường khói bụi, nước bể bơi, lạm dụng thuốc nhuộm hoặc do uốn quăn, ép tóc…


Những thực phẩm giàu vitamin B như bánh mì, chuối, trứng, cơm ,quả hạnh đào... rất tốt cho mái tóc khô.


Gội đầu đúng cách. Hạn chế gội đầu thường xuyên, nên gội đầu 1-2 lần/tuần thay vì gội đầu hàng ngày. Khi gội đầu xong hãy để tóc khô tự nhiên, hạn chế dùng máy sấy để làm khô tóc.Chọn loại dầu gội thích hợp cho mái tóc khô. Không nên dùng loại dầu có tính tẩy mạnh vì sẽ làm tóc mất đi lớp dưỡng bên ngoài khiến tóc càng khô hơn.


Tóc nhờn: “Thủ phạm” trực tiếp gây ra tình trạng mái tóc nhờn, bết dính là lượng dầu dư thừa trên da đầu. Thời gian gội đầu lý tưởng dành cho mái tóc dầu là 2 ngày/lần bằng loại dầu gội chuyên dành cho tóc dầu. Để chắc chắn giảm được lượng dầu xuống thấp nhất, mỗi lần gội đầu nên gội 2 lần dầu gội lưu lại trên tóc khoảng 5 phút rồi mới xả sạch.





Tiêu chí lựa chọn dầu gội của người tiêu dùng


Sử dụng hóa chất tràn lan không kiểm soát trong hàng loạt dầu gội được bán rộng khắp hiện nay trên thị trường đã khiến cho người tiêu dùng không biết phải lựa chọn làm sao. Nhưng để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng cũng đã biết cách lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và an toàn. Đầu tiên là đề phòng những sản phẩm không có thương hiệu, kém chất lượng. Tránh xa những sản phẩm có quá nhiều hóa chất độc hại. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là những hóa chất độc hại có mặt ngay cả những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhiều năm. Vậy làm thế nào để đây.


Xu hướng hiện nay trên thế giới là chuyển dịch sự lựa chọn tiêu dùng, ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có thể coi đây là xu hướng tất yếu. Khi đã có nhu cầu, người tiêu dùng sẽ bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm từ thiên nhiên thảo dược: dầu gội đen tóc thảo dược, dầu gội mượt tóc thảo dược.... Tiêu chí an toàn, không hóa chất độc hại được đưa lên hàng đầu. Và dòng sản phẩm dầu gội dược liệu The Bol ra đời là thành tựu của đề tài khoa học được nghiên cứu nhiều năm của VMG, được quốc tế công nhận, với sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng, khẳng định độ an toàn tuyệt đối với người dùng, không hóa chất độc hại và được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng.


Ý kiến của chuyên gia, bác sĩ


Các chuyên gia Y tế đã có nhiều nghiên cứu về chất Ketoconazole, hợp chất được rất nhiều công ty sử dụng cho sản phẩm dầu gội của mình. Có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến nấm: nấm da, nấm tóc và gàu. Tuy nhiên, chất Ketoconazole có thể gây độc cho gan vì thế không nên dùng cho những người mắc bệnh về gan. Ketoconazol cũng có khả năng ức chế quá trình tổng hợp các steroid và chuyển hóa vitamin D, phải hết sức thận trọng khi sử dụng. Đồng thời, khuyên người tiêu dùng nên sử dụng các sản phẩm dầu gội có nguồn gốc thiên nhiên, được chứng nhận và kiểm tra chất lượng và an toàn. Dầu gội dược liệu The Bol, không % hóa chất độc hại, hoàn toàn 100% thành phẩn thảo dược thiên nhiên, với 12 loại thảo dược chính, và đặc biệt là hoạt chất Keranat, mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện nhất.


Bạn đã tìm ra cho mình loại dầu gội phù hợp cho mình và cho gia đình chưa. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi sự lựa chọn làm đẹp tóc với dầu gội dược liệu The Bol nhé.

No comments:

Post a Comment