Thursday, March 2, 2017

Spa thì họ hay xài mỹ phẩm gi ? Cùng nghiên cứu thử

Khi vào một spa để chăm sóc sắc đẹp bên cạnh đóbạn có quan tâm đến các chuyên viên dùng mỹ phẩm nào cho mình không? Đó có thể là mỹ phẩm handmade, mỹ phẩm chuyên dụng hoặc mang tính trị liệu cho da. Bạn và tôi thử đọc và nghiên cứu thử nhé. Sẽ thú vị lắm đấy



Chọn mỹ phẩm để phục vụ khách hàng là điều vô cùng quan trọng trong mỗi spa. Không chỉ có dịch vụ hoàn hảo, một spa muốn tạo dựng danh tiếng còn phải biết cách sử dụng sản phẩm an toàn, tính năng, công dụng tốt. Chính vì lẽ đó mà các trị liệu chăm sóc da cơ bản mới mang lại hiệu quả cao nhất và thu hút nhiều khách hàng. Chúng ta nghiên cứu thử xem có những loại mỹ phẩm cho spa nào hiện đang sử dụng trong hầu hết các trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam nhé!


Mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên là sản phẩm chăm sóc da được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, như: thảo dược (herb), bơ (butter), essential oil (tinh dầu), chiết xuất từ rễ cây, hoa và lá.

Dược mỹ phẩm Organic Plus cũng được làm bằng các nguyên liệu thiên nhiên, tuy nhiên chúng lại có thêm Giấy chứng nhận Organic bởi một tổ chức có thẩm quyền như ECOCERT hay USDA National Organic Program (thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ). Các thảo dược thiên nhiên phải được nuôi trồng bằng phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất. Đó cũng chính là xu hướng sử dụng các sản phẩm làm đẹp hiện nay để không chỉ tốt cho da, tốt cho sức khỏe mà còn cả với môi trường. Đó chính là lý do khiến rất nhiều spa chọn sử dụng các mỹ phẩm dược liệu thiên như vậy để đem đến hiệu quả dưỡng an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.


Ngoài các sản phẩm danh tiếng bán tại các trung tâm thương mại, một số nhãn hàng còn mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc spa để thêm sự lựa chọn cho họ, phải kể đến như Image, Dermaceutic Laboratpire, Lacome, Schrammek , Dermalogical… Thậm chí hệ thống spa clinic của các thương hiệu này còn danh tiếng hơn cả nhiều spa chuyên nghiệp. Cũng chính với danh tiếng và sản phẩm có sẵn, việc họ phát triển dịch vụ spa của họ không tốn quá nhiều chi phí và công sức


Ưu điểm của các spa này là khách hàng khi đến làm dịch vụ sẽ biết chắc tên tuổi, loại mỹ phẩm mình được dùng đã quá quen thuộc trên thị trường.Với giá nhẹ nhành, với giá từ 300-700 nghìn đồng là bạn đã có thể sử dụng gói chăm sóc da mặt gồm làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng da (với kem, mặt nạ). Bạn cũng dễ dàng tìm mua sản phẩm để sử dụng ở nhà hơn là các mỹ phẩm có tính trị liệu không bày bán thông dụng.

No comments:

Post a Comment